TTHM: Hệ thống lừa đảo, chạy nhanh lên – chương 39


Tang thi hung mãnh: Hệ thống hố cha, nhanh lên chạy

Chương 39: Mặt dày mày dạn ( 1 )

Tác giả: Giam Nguyệt

 
Vào biệt thự, Bùi Tang Du đầu tiên là cõng ba lô đi vào phòng bếp, đã mệt mỏi cả một ngày, quan trọng nhất là làm no bụng.
Thất Hỷ bị Bùi Tang Du tùy tay  ném xuống sô pha, toàn bộ  căn phòng đều đen tối, tuy rằng còn có điện nhưng lại không dám bật đèn.
Cảnh Liên Thành lúc này rất là kinh ngạc khi cảm giác được dường như Bùi Tang Du có thể hành động tự nhiên trong đêm tối.
Hắn sờ soạng ven tường, bật lên hai ngọn đèn tường, lúc này mới tính là mơ mơ hồ hồ nhìn rõ hoàn cảnh trong nhà.
Phòng khách sớm không còn bóng dáng Bùi Tang Du, chỉ có một con chim lười biếng là Thất Hỷ nằm trên sô pha.
“Thất Hỷ, chủ nhân nhà ngươi đâu?” Cảnh Liên Thành đi qua, toàn bộ mặt đều sát vào trước mặt Thất Hỷ, sau đó hỏi.
“Phòng bếp, ăn ngon.” Thất Hỷ đầu cũng không hề nâng lên đáp lại, trừ bỏ Bùi Tang Du, ai cũng không lọt được vào mắt nó.
Thất Hỷ có cảm giác được hơi thở của con người, nó cảm giác được trên người Bùi Tang Du có hơi thở không bình thường, bằng không nó cũng sẽ không nhanh thỏa hiệp như vậy.
Cảnh Liên Thành nghe được đáp án thì cũng không để bụng dáng vẻ Thất Hỷ  ngạo kiều kia, hắn lập tức đi vào phòng bếp.
Ánh đèn mong manh chiếu xạ đến phòng bếp, Cảnh Liên Thành rất nhanh đã nhìn thấy Bùi Tang Du đang bận rộn nhanh nhẹn xắt rau nấu cơm ở bên trong, hoàn toàn không hề vì vấn đề ánh đèn mà thong thả hành động. Hắn nhìn Bùi Tang Du không vì sự ảnh hưởng của ánh đèn mà càng lúc càng thấy nghi hoặc trong lòng nghiêm trọng, chẳng lẽ cô ấy có thể nhìn rõ mọi thứ ở trong đêm tối sao?
Nhưng hắn vẫn ngoan ngoãn không mở miệng hỏi.
Hắn tin chắc, chỉ cần hắn vừa hỏi ra khỏi miệng, cô gái nhỏ Bùi Tang Du này tuyệt đối sẽ không nói hai lời mà cầm tay nỏ để trên đầu hắn.
Tuy rằng hắn mới tiếp xúc với cô có 1 ngày nhưng vẫn hiểu rõ tính cách cô ấy một chút.
Bùi Tang Du nhìn qua là một cô gái nhỏ yếu đuối nhưng thật tế là máu lạnh trong xương cốt, cô sẽ không để bụng chút nào tới sinh tử của người khác.
Muốn nói Dương Vũ Dương thì chỉ bởi vì một nguyên nhân nào đó nên cô ấy không thể không bảo hộ y, nói cách khác, nếu Dương Vũ Dương bị tang thi xé trước mặt cô thì cô cũng sẽ không hề chớp đôi mắt.
Qua nửa giờ, Bùi Tang Du đã nhanh chóng làm xong bốn món ăn và một món canh, điều này cũng đủ khiến hai đại nam nhân bị đói bụng một ngày thèm ăn đến nước miếng chảy ròng.
Mà Thất Hỷ cũng nhìn lại, chuyển động xung quanh Bùi tang Du, một chút cũng không dám có hành động gì khác.
Thất Hỷ dường như cũng biết, nếu chọc cho cô không vui thì đêm nay sẽ có thêm một món ăn nữa, đó chính là vẹt nướng.
“Trong phòng không có nước, còn có thể nấu được canh, thật lạ!” Cảnh Liên Thành nhìn bát canh cà chua trứng gà nóng hổi mà tò mò hỏi.
Trong phòng này mặc dù có nước nhưng nước đều do hệ thống cung cấp nước uống, bây giờ cũng chẳng có ai dám dùng, chỉ sợ uống xong sẽ biến thành tang thi.
Nước khoáng thì đều ở trong xe, khi nấu nướng xong thì Dương Vũ Dương mới tiến vào, vậy thì nước này từ đâu tới?
Bùi Tang Du thấy câu nói của Cảnh Liên Thành thì hơi sửng sốt, nghĩ lại lúc hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm biến dị thú thì hệ thống nhảy ra đổi mới, lần đổi mới hệ thống xuất hiện một hình thức sinh thái, không ngờ trong hình thức quy đổi điểm sinh thái lại xuất hiện một hồ nước nhỏ và một mảnh ruộng.
Cái này làm cho cô kinh ngạc rất lâu.
Hệ thống trợ công này còn có công năng này à?
Vậy có thể giao trồng thứ gì đó không? Tuy nhiên, khi cô thực nghiệm gieo trồng thì mới biết gieo trồng thất bại.
Đó chính là cần phải oàn thành nhiệm vụ mới thì mới có thể sử dụng.
Song, điều này cũng đủ để cô thỏa mãn, ít nhất vấn đề nước uống không cần dùng điểm, đây chính là điều vui sướng rất lớn.
Nếu sau này có thể gieo trồng, vậy lúc ăn có phải cũng không cần đổi điểm hay không, như vậy chẳng phải sẽ tích được một đống điểm lớn sao?
Chỉ có điều, cô có thể lấy nước từ trong không gian ra là chuyện không thể để người khác biết được, cho nên cô cũng đã làm sớm sự chuẩn bị rồi.

{(>_‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) ⊙︿⊙ ⊙﹏⊙ ●︿● ●﹏● õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^