♣♫ GÓC SÁNG TÁC♫♣

giphy9

Nơi tập trung những truyện do chính chủ nhà sáng tác

– Văn phong của chủ nhà là điền văn, vì vậy các tác phẩm mang hướng nhẹ nhàng, không ngược, không ngọt.

– Chủ nhà thích ngôn tình và đam mỹ, vì vậy trong tất cả tác phẩm đều sẽ nhìn thấy bóng dáng các anh chàng đẹp trai yêu thương nhau.

 1. (Hiện đại, sủng): Là em, vẫn luôn là em

 

Một câu truyện bình dị không thể bình dị hơn của cô học trò tên Nhi và anh chàng tên Thiên. Hạnh phúc không bao giờ quá xa rời, nó ở ngay gần trong cuộc sống của con người.

 

2. (Đam mỹ, ngôn tình): Quá khứ – hiện tại – tương lai

Câu chuyện kể về Tử Huyên mang theo ký ức đời trước, khi chấp nhận đến với người anh trai là Tử Linh thì lại phát hiện họ vốn dĩ không phải là anh em. Ngay tại lúc cậu quyết định chung sống cả đời với người con trai này thì số phận lại đưa cậu trở về đời trước.

Truyện đã hoàn nhưng chưa  beta lại. 

3. (Huyền huyễn, học đường):  HỒN MA CỦA TÔI

Câu chuyện kể về Hỏa Hạ và những chuyện kỳ lạ cô bé gặp từ nhỏ, bên cạnh đó là những người bạn  hồn ma Triệt, mèo yêu Hắc Miêu cùng cô bé trải qua quãng đường tuổi thơ không giống những đứa trẻ bình thường khác.

4. (Lịch sử, Xuyên nhanh, Giả tưởng): BÍ MẬT THỜI GIAN

Phần tiếp theo của bộ Hồn ma của tôi, kể về hành trình xuyên không qua các thời đại của hai nhân vật chính Triệt và Hỏa Hạ.

large

98

{(>_‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) ⊙︿⊙ ⊙﹏⊙ ●︿● ●﹏● õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^