TTHM: Hệ thống lừa đảo, chạy nhanh lên – chương 33


Tang thi hung mãnh: hệ thống lừa đảo, chạy nhanh lên!

Giam Nguyệt

Chương 33. Anh vũ biến dị (5)Kết quả hình ảnh cho chim anh vũ

Đêm tối này đối với Bùi Tang Du mà nói chẳng có ảnh hưởng gì cả, nhưng đối với hai người Dương Vũ Dương và Cảnh Liên Thành thì chẳng khác nào người mù.

Khi tiến vào Cổ Huyện, khoảng cách hệ thống cảnh báo là 40 phút, cô cần phải tìm được con vẹt biến dị trong vòng 40 phút, bằng không khi cảnh báo vang lên trong Huyện thành này thì là chuyện cực kỳ nguy hiểm.

Vậy cũng không phải là nói giỡn, huyện thành ít nhất cũng phải có mười mấy vạn dân, không nói tới có mười vạn tang thi, chỉ có mấy ngàn cũng đủ để cô chết thẳng cẳng.

Bùi Tang Du để Cảnh Liên Thành trực tiếp lái xe đến khu bán chim cảnh, sau đó cũng hỏi Cảnh Liên Thành về vị trí của vẹt biến dị rồi đi xuống xe.

Chợ chim cảnh dường như không có tang thi, không biết có phải bởi vì vốn dĩ không có tang thi hay là bởi vì nguyên nhân khác nên không có tang thi hay không, tuy vậy Bùi Tang Du vẫn cẩn thận quan sát bốn phía.

Tục ngữ nói: Vật cực tất phản vì yêu! Trái Đất bây giờ, không còn là nơi an toàn, cho nên Bùi Tang Du một khắc cũng đều phải thật cẩn thận.

“Anh khi ở nơi này ngày hôm qua đã thấy nơi này như thế này sao?” Bùi Tang Du nhìn bốn phía một vòng, thật sự một con tang thi đều không có nên đành hỏi Cảnh Liên Thành.

“Ngày hôm qua tôi xông nhầm và đàn tang thi, chạy từ hướng kia sang bên này sau đó tới đây thì phát hiện những tang thi đó không có đuổi theo tới đây, sau đó liền nhìn thấy một con chim lớn giống vẹt màu trắng bay qua đây!” Cảnh Liên Thành gật đầu, ngày hôm qua hắn đúng là đã thấy một con vẹt lớn màu trắng.

“Ở đâu?” Bùi Tang Du lại hỏi giờ cô không có đủ thời gian, chỉ còn có ba mươi phút.

Cô giờ cũng không chắc trong vòng 30 phút có thể thu phục được con vẹt biến dị kia để giải trừ cảnh báo hay không?

“Vào trong một chút nữa, tuy rằng ở đây không có tang thi nhưng có rất nhiều tang thi chim, tuy rằng đều bị nhốt trong lồng sắt, nhưng cũng không loại trừ chúng sẽ chạy ra cho nên vẫn phải cẩn thận một chút!” Cảnh Liên Thành nói, chợ chim cảnh có rất nhiều chim, hầu hết đều biến thành tang thi, chim còn sống rất ít.

Còn biến dị giống con vẹt kia thì lại càng ít đi.

Lây nhiễm virus tang thi hơn nữa còn có tang thi hóa, điều này cũng đủ thuyết minh nó có bao nhiêu cường hãn.

“Tôi đi tìm vẹt biến dị, hai người  tìm một nơi an toàn trốn trước  đi!” Bùi Tang Du vừa nhìn sắc trời dần tối vừa nói với 2 người.

“Không được, quá nguy hiểm, chúng ta cùng đi, cô cũng không thể làm tôi sợ!” Dương Vũ Dương vừa nghe Bùi Tang Du muốn đi một mình vào chợ chim cảnh thì vội nói. Tuy rằng Dương Vũ Dương rất sợ hãi nhưng cũng không thể để một tiểu cô nương yếu ớt như Bùi Tang Du đi vào trong đó một mình.

“Tôi tán đồng ý kiến của hắn.” Cảnh Liên Thành cũng gật đầu nói, bọn họ hai đại nam nhân đi trốn tránh, để một tiểu cô nương đi mạo hiểm, dù nghĩ cách nào thì đều không tốt, cũng không cho phép.

“Vậy thì đi mau, thời gian không đủ nữa!” Bùi Tang Du lười cùng hai người này cãi cọ, cứ đi thẳng vào trong chợ chim cảnh.

Cảnh Liên Thành và Dương Vũ Dương liền bước nhanh đuổi kịp.

Cửa hàng hai bên chợ chim cảnh đều đóng cửa nhưng vẫn có thể n ghe thấy tiếng va chạm vào cánh cửa.

Tiếng va chạm này có vẻ dị thường đột ngột trong không gian an tĩnh của chợ chim cảnh, tâm Bùi Tang Du không khỏi có chút hoảng.

“Hai người tí nữa nhất định phải cẩn thận một chút.” Cô vừa nhìn bốn phía vừa nói với hai người.

Cả hai người đều gật đầu, mấy người đi được vài phút bỗng nhiên thấy bốn phía một mảnh ánh sáng, khiến cả ba người vừa sợ vừa hơi sửng sốt.

Cả ba người Bùi Tang Du tập trung nhìn vào, thì ra là đèn đường sáng.

Tuy rằng đã mạt thế nhưng đèn đường dựa vào năng lượng mặt trời phát điện, chỉ cần đến thời gian sẽ tự sáng lên.

{(>_‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) ⊙︿⊙ ⊙﹏⊙ ●︿● ●﹏● õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^